Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

NATURE'S BOUNTY Lutein (30 viên - hỗ trợ tăng cường thị lực mắt)

Leave a Comment


NATURE'S BOUNTY Lutein (30 viên - hỗ trợ tăng cường thị lực mắt)

Hiện nay, trên khắp thế giới việc sử dụng máy tính và điện thoại là một nhu cầu quá thiết yếu đối với mỗi người. Mỗi ngày chúng ta phải làm việc trên máy tính ít nhất 8 giờ đồng hồ và giải trí bằng cách online và chơi game bằng điện thoại, ipad. Như vậy chúng ta đã vô tình để mắt mình phải làm việc quá sức. Vậy mắt chúng ta cần được hỗ trợ những chất dinh dưỡng cần thiết giúp giảm thiểu tối đa tình trạng thoái hóa điểm vàng. Để đáp ứng nhu cầu đó, viên uống hỗ trợ tăng cường thị lực NATURE'S BOUNTY Lutein đã được ra đời, bổ sung Lutein và Zeaxanthin cho mắt.Bên cạnh đó, NATURE'S BOUNTY Lutein còn hỗ trợ tăng cường thị lực, mang đến cho bạn một đôi mắt sáng khỏe.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Giúp mắt sáng khoẻ, tăng cường thị lực



NATURE'S BOUNTY Lutein chứa lutein và zeaxanthin giúp hấp thụ năng lượng ánh sáng dư thừa của những tia sáng có năng lượng cao, như tia sáng màu xanh. Giúp mắt không bị tổn thương, luôn sáng khoẻ và tăng cường thị lực

Giảm thiểu tối đa tình trạng thoái hoá điểm vàng Với hai thành phần lutein và zeaxanthin có trong NATURE'S BOUNTY Lutein làm tăng mật độ quang học của các sắc tố võng mạc trong mắt – yếu tố giúp bảo vệ võng mạc mắt, chống lại sự phát triển của thoái hóa điểm vàng.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Thành phần: Lutein và zeaxanthin
Trọng lượng và số lượng: 30 viên / hộp
Đối tượng sử dụng: chỉ dùng cho người lớn, không nên dùng cho phụ nữa có thai và cho con bú
Cách sử dụng: Mỗi ngày chỉ uống 1 viên vào bữa ăn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét